Phấn đấu tăng trưởng khu vực dịch vụ 7-8%

Thủ tướng Chính phủ vừa phê duyệt Chiến lược tổng thể phát triển khu vực dịch vụ của Việt Nam thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050 với mục tiêu cụ thể của Chiến lược là tốc độ tăng trưởng khu ...

Phát triển thương mại điện tử

- Thương mại điện tử là một trong các lĩnh vực tiên phong của nền kinh tế số, nơi các công nghệ tiên tiến của cuộc Cách mạng công nghiệp ...

Tìm thị trường cho sản phẩm OCOP

- Chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP) đã và đang mở ra cơ hội phát triển cho nhiều sản phẩm nông nghiệp, nông thôn của tỉnh. Thế nhưng, ...

Du lịch nông thôn

- Cách nay chừng 5 năm, lãnh đạo tỉnh tiếp đoàn doanh nhân người Nhật Bản đến khảo sát nhu cầu đầu tư tại Tuyên Quang. Họ đi Na Hang, Lâm ...

Đẩy mạnh số hóa hoạt động du lịch

Trước tình hình dịch Covid-19 vẫn diễn biến phức tạp, ngành Du lịch xác định, trong năm 2021, thị trường nội địa là hướng khai thác chủ đạo, đồng thời lên kế hoạch thí điểm đón khách quốc tế. Để ...